Quy định đổi máy sản phẩm Masstel


 

  1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:
  1. Quý Đại lý và đối tác kinh doanh Masstel kênh Open.
  2. Các chi nhánh và Hub bán hàng trực tiếp của Công ty.
  3. Khách hàng và người tiêu dùng mua hàng trực tiếp từ đối tác nói trên.
  1. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN ĐỔI MÁY:
  2. Quy định đổi máy 120 ngày:

–  Dòng model áp dụng: Tất cả các model Smartphone mới, được Công ty bán ra lần đầu tiên trên thị trường kể từ ngày 1/4/2018.

–  Lỗi đổi máy được áp dụng: Các lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

–  Các quy định về đổi máy:

Thời gian Nguyên Nhân Giải pháp Chi phí Thời gian xử lý Chất lượng đổi Lưu ý
Từ 01~30 ngày Lỗi phần cứng Đổi

nguyên bộ

Miễn phí Ngay khi thẩm định xong Đổi mới 100% Khách hàng gửi nguyên bộ
Từ 31~120 ngày Lỗi phần cứng Đổi

thân máy

Đổi mới 100% Khách hàng chỉ gửi thân máy
Từ 01~ 365 ngày Lỗi phần mềm Cài lại

phần mềm

Xử lý hết lỗi
Từ 01~ 180 ngày Lỗi

phụ kiện

Đổi phụ kiện Đổi mới phụ kiện Khách hàng chỉ gửi phụ kiện

–  Sau thời hạn 120 ngày, các điều khoản bảo hành/sửa chữa áp dụng theo chính sách bảo hành chung của hãng.

–  Quy định về thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới: Đối với sản phẩm lỗi từ ngày thứ 31 đến ngày thứ 120, thời hạn bảo hành của sản phẩm được đổi mới sẽ bằng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi trước đó.

  1. Quy định đổi máy 30 ngày.

–  Dòng model áp dụng: Tất cả các sản phẩm Masstel khác được Công ty bán ra thị trường kể từ ngày 1/12/2017 (bao gồm model N535 và Spinner).

–  Lỗi đổi máy được áp dụng: Các lỗi phần cứng do Nhà sản xuất.

–  Các quy định về đổi máy:

Thời gian Nguyên Nhân Giải pháp Chi phí Thời gian xử lý Chất lượng đổi Lưu ý
 

 

Từ 01~30 ngày

Lỗi phần cứng Đổi

nguyên bộ

Miễn phí Ngay khi thẩm định xong Đổi mới 100% Khách hàng gửi nguyên bộ
Lỗi phần mềm Cài lại

phần mềm

Xử lý

hết lỗi

Khách hàng chỉ gửi thân máy
Lỗi phụ kiện Đổi

phụ kiện

Đổi mới phụ kiện Khách hàng chỉ gửi phụ kiện

–  Quy định về thời hạn bảo hành đối với sản phẩm: Sau 30 ngày các điều khoản bảo hành/sửa chữa thông thường sẽ được áp dụng.

  1. Một số trường hợp đổi máy đặc biệt khác:

– Model H860: Thời gian đổi máy được quy định là 180 ngày.

– Model Fami Viet: Thời gian đổi máy được quy định là 365 ngày.

III. ĐIỀU KIỆN VÀ HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG ĐIỀU KIỆN ĐỔI MÁY QUY ĐỊNH

  1. Sản phẩm lỗi phải đủ các điều kiện sau sẽ được đổi máy:

–  Sản phẩm lỗi phần cứng do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của Masscom trên Website: /VN/CHINH-SACH-BAO-HANH-DIEN-THOAIMAY-TINH-BANG-MASSTEL-6101.HTML .

– Sản phẩm trong thời hạn được đổi máy.

– Sản phẩm đã bán đến tay người tiêu dùng phải được kích hoạt bảo hành điện tử (Điều kiện bắt buộc).

– Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành 12 tháng nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho tổng của Masscom.

– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp trên thân máy, Số IMEI trong máy (*#06#) trùng với số IMEI trên tem IMEI phía sau thân máy.

  1. Hướng dẫn thực hiện:

–    Trong quá trình sử dụng, trường hợp thân máy bị xước theo thời gian sẽ được Trung tâm bảo hành Masscom đánh giá mức độ để xử lý đổi máy.

–    Trung tâm bảo hành Masscom chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện đổi mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

–    Đối với các trường hợp gửi đổi yêu cầu phải có đầy đủ phiếu Biên Nhận Dịch vụ bảo hành với đầy đủ thông tin yêu cầu đã được Masscom thông báo.

ü    Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên kích hoạt bảo hành ngay khi bắt đầu sử dụng theo cú pháp:

(A4KHBH)_(15số IMEI)_(Tên model) gửi 8257

Ví dụ: A4KHBH_123456789654321_JunoQ5 gửi 8257

(Tên Model viết liền)

  1. Lưu ý:

– Đối với kênh chuỗi: Các yêu cầu vể thẩm định, đổi trả áp dụng như quy định hiện hành.

– Các model không nằm trong các quy định đổi máy nêu trên vẫn áp dụng như các quy định trước đây.

– Thông báo này thay thế cho các thông báo về quy định đổi máy 120 ngày và 30 ngày đã ban hành trước đó.