Masscom là doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển hệ sinh thái giải pháp thiết bị số toàn diện, với sứ mệnh giúp công nghệ trở nên gần gũi, dễ tiếp cận và hữu ích hơn cho mọi người. Chúng tôi không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm – giải pháp chất lượng, bền bỉ và thân thiện với người dùng, phục vụ cho đời sống và công việc mỗi ngày. Để tiếp tục mở rộng dấu ấn thương hiệu trên thị trường và tạo ra những nội dung truyền thông thật sự khác biệt, Masscom đang tìm kiếm một Chuyên viên Content Marketing – người có khả năng biến insight thành câu chuyện, biến ý tưởng thành trải nghiệm, và đồng hành cùng đội ngũ Marketing tạo nên những chiến dịch truyền thông hiệu quả.
THÔNG TIN LÀM VIỆC
Nơi làm việc
Hà Nội
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Chuyên viên
Hình thức
Chính thức
Ngày hết hạn
2025-12-31
Kinh nghiệm
2 – 3 năm
Số vòng phỏng vấn
1
I. Mô tả công việc
- Quản lý, xây dựng hình ảnh của công ty thông qua các kênh truyền thông - Marketing.
- Lên ý tưởng nội dung bài đăng, hình ảnh, video, minigame; chịu trách nhiệm hoàn thành sản phẩm cùng bộ phận thiết kế.
- Phối hợp với đội ngũ Marketing để lập kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông của công ty.
- Chăm sóc, theo dõi và phát triển các kênh truyền thông - marketing để duy trì và tăng trưởng tương tác.
- Viết bài chuẩn SEO hoặc tối ưu các bài viết cũ để tăng lưu lượng truy cập (traffic).
- Tham gia đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch Marketing và truyền thông tích hợp (IMC).
- Biên tập, viết nội dung giới thiệu công ty và các ấn phẩm truyền thông.
- Sáng tạo nội dung dựa trên các chủ đề, xu hướng nổi bật của xã hội.
- Đo lường hiệu quả các kênh để lên kế hoạch tiếp thị trong tương lai.
- Chia sẻ nội dung tới khách hàng trên các kênh phù hợp.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng để điều chỉnh và sáng tạo nội dung mới.
- Nghiên cứu, phân tích insight khách hàng để sản xuất nội dung phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên các tin tức, xu hướng mới nhất.
- Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành hàng của công ty.
- Xác định nhu cầu của khách hàng để đề xuất các chủ đề mới.
II. Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ: Được đào tạo chuyên môn về Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ & sản phẩm công nghệ
2. Kinh nghiệm và và năng lực:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực chiến về mảng nội dung. Được đào tạo về chuyên môn, Ít nhất 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc làm cho các agency về Quảng cáo.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng viết, biên tập và sáng tạo nội dung tốt
- Thành thạo các công cụ văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
- Luôn quan tâm và cập nhật các xu hướng mới trên mạng xã hội
- Biết sử dụng Photoshop và có khả năng ứng dụng các công cụ AI là một lợi thế lớn.
4. Khả năng
- Có khả năng đọc và hiểu sâu sắc về sản phẩm.
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích và nắm bắt insight khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
5. Thái độ
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có tinh thần đội nhóm, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
P/s: Ứng viên vui lòng gửi kèm portfolio (các bài viết, dự án đã thực hiện) trong email ứng tuyển.
PHÚC LỢI
Bảo hiểm
Lương theo hàm, bậc
Phụ cấp
Du lịch
Thưởng
Chế độ nghỉ phép
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Chia sẻ qua












