Điều 3: Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
3.1 Quyền Khách hàng:
– Sử dụng tất cả các dịch vụ mà MASSTEL cung cấp.
– Hưởng các chương trình ưu đãi, chăm sóc Khách hàng (nếu có) do MASSTEL thực hiện.
– Được yêu cầu hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến dịch vụ sms.
– Các quyền khác theo quy định tại bản “Các điều khoản, điều kiện” này và các quy định khác có liên quan của pháp luật.
3.2 Nghĩa vụ Khách hàng:
– Chịu phí sử dụng dịch vụ theo quy định của MASSTEL như nêu tại Điều 2.
– Sử dụng dịch vụ với thái độ tôn trọng pháp luật, không gây tổn hại cho bất kì cá nhân hoặc tổ chức khác.
– Không sử dụng dịch vụ với mục đích đe dọa, quấy rối người khác.
– Không lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ, mang tính chất vi phạm hình sự, vi phạm các quyền của bất kỳ bên nào hoặc vi phạm luật pháp của địa phương, quốc gia hay luật pháp quốc tế.
– Không lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin, theo nhận định của MASSTEL, là phản đối, hạn chế hoặc ngăn cản bất kỳ người nào khác sử dụng dịch vụ, hoặc có thể khiến MASSTEL hoặc người sử dụng dịch vụ của MASSTEL bị tổn hại và liên đới trách nhiệm.