Tuần Lễ Học Tập Suốt Đời năm 2023 tại trường Tiểu học Nam Hà (Hà Tĩnh)

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Tuần Lễ Học Tập Suốt Đời năm 2023 tại trường Tiểu học Nam Hà (Hà Tĩnh)!

Thực hiện Kế hoạch số 147/KH-UBND của UBND Thành phố ngày 22 tháng 9 năm 2023 về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, tháng 10 vừa qua, trường Tiểu học Nam Hà đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ  học tập suốt đời năm 2023.

Lớp học chuyển đổi số Nexta Tiểu học Nam Hà Hà TĩnhVới Chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng và triển khai kế hoạch một cách linh hoạt.

Một trong số đó, nhà trường khuyến khích, động viên cán bộ giáo viên và học sinh truy cập mạng Internet để tìm kiếm các tài liệu, kiến thức bổ ích phục vụ cho các hoạt động dạy và học.

Lớp học chuyển đổi số Nexta Tiểu học Nam Hà Hà TĩnhĐặc biệt, năm học này, nhà trường đã triển khai Lớp học chuyển đổi số Nexta với 40 máy tính bảng, ngoài hỗ trợ các tiết dạy của giáo viên, các buổi thực hành của học sinh thì đây cũng là nơi để các em tiếp cận với thế giới, với kho tàng kiến thức một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Lớp học chuyển đổi số Nexta Tiểu học Nam Hà Hà Tĩnh

Nguồn: Trường Tiểu học Nam Hà (Hà Tĩnh)

Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *