Nexta Tham Dự Hội Thảo Quốc Tế “Trí Tuệ Nhân Tạo và Tương Lai Của Giáo Dục”

Ngày 28 – 29/2, Nexta hân hạnh tham dự Hội thảo quốc tế “Trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của giáo dục” được tổ chức tại Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM).

Sáng ngày 28/2, tại Hội trường Laurent Schwartz, VIASM, dưới sự chuẩn bị kỹ càng và chỉ đạo tận tình từ Ban Tổ chức Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) phối hợp cùng Tổ chức The Vietnam Foundation (VNF), Khan Academy và Hội giảng dạy Toán học phổ thông Việt Nam (AME), Hội thảo quốc tế với chủ đề “Trí tuệ nhân tạo và tương lai của giáo dục” đã chính thức được diễn ra.

Nexta Tham Dự Hội Thảo Quốc Tế "Trí Tuệ Nhân Tạo và Tương Lai Của Giáo Dục"

Hội thảo quốc tế “Trí tuệ nhân tạo và tương lai của giáo dục” là một sự kiện quan trọng nhằm đánh giá tiềm năng của AI trong lĩnh vực giáo dục, đồng thời thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ giữa các chuyên gia, giáo viên và nhà quản lý trong và ngoài nước để thiết lập kế hoạch ứng dụng AI một cách hiệu quả trong giáo dục và đào tạo.

Nexta Tham Dự Hội Thảo Quốc Tế "Trí Tuệ Nhân Tạo và Tương Lai Của Giáo Dục"

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc

Hội thảo đón nhận sự ủng hộ của Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc – Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, PGS.TS Lê Minh Hà – Giám đốc điều hành Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM), GS.TS. Lê Anh Vinh Chủ tịch Hội, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, bà Melissa Bishop, Phó Đại sứ của Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam, Đại biểu đến từ các Sở, phòng giáo dục, các nhà quản lý giáo dục, các chuyên gia giáo dục, các giảng viên, nhà khoa học trong nước và các đại biểu đến từ 18 quốc gia trên thế giới.

Nexta Tham Dự Hội Thảo Quốc Tế "Trí Tuệ Nhân Tạo và Tương Lai Của Giáo Dục"

Bà Melissa Bishop, Phó Đại sứ của Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam

Với vai trò là đơn vị quan tâm đến ứng dụng AI trong giáo dục, Nexta sẽ tham dự hội thảo:

  • Lắng nghe và học hỏi những chia sẻ, kinh nghiệm từ các chuyên gia, nhà nghiên cứu, giáo viên và nhà quản lý giáo dục trong và ngoài nước về ứng dụng AI trong giáo dục.
  • Cập nhật những xu hướng mới nhất về ứng dụng AI trong giáo dục trên thế giới.
  • Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đơn vị khác để cùng phát triển các giải pháp AI hiệu quả cho giáo dục Việt Nam

Nexta tin rằng sự tham gia của công ty vào hội thảo quốc tế này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của AI trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam, đồng thời giúp cho các nhà quản lý giáo dục, giáo viên và học sinh có thể tiếp cận và ứng dụng AI một cách hiệu quả trong quá trình dạy và học.

Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *