Masstel Tab 8

Masstel Tab 8

Màn hình rộng cho hình ảnh sống động

Kích thước màn hình 8.0 inch. Masstel Tab 8 hiển thị sắc nét với độ phân giải (1280 x 800 pixels) kết hợp tấm nền IPS đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi chơi game, nghe nhạc, xem phim hay đọc tin tức bằng Masstel Tab 8.

Kiểu dáng trang nhã, hài hòa từng đường nét

Masstel Tab 8 đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của hãng trong thiết bị máy tính bảng. Đường nét màu sắc thiết kế hài hòa trang nhã nhưng không kém phần cá tính mạnh mẽ với từng đường nét trên thâm máy. Viền lắp lưng được làm bằng kim loại chắc chắn, bền bỉ và sang trọng đem tới cho người dùng sự tự tin khi mang máy theo cùng trong lúc di chuyển hoạt động mạnh.

Lưu giữ từng khoảnh khắc với bộ đôi Camera có đèn Flash

Máy tính bảng Masstel Tab 8 được trang bị 2 camera trước và sau giúp người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc cá nhân, thông tin tài liệu nhanh chóng. Camera sau 5 MP có đèn Flash, AF đủ đế bạn có những tấm hình rõ nét. Camera trước 2 MP có tính năng chụp thông minh khi bạn giơ ngón tay chữ V là máy sẽ tự động bắt hình đầy thú vị.

Thư Giãn Cả Ngày Với Tủ Sách Chuẩn Bibox

Đi kèm theo máy là phần mềm đọc sách miễn phí lên tới 6000 cuốn từ kho sách chuẩn Bibox. Bạn có thể thoải mái, thư giãn đọc sách mọi lúc mọi nơi với những đầu sách yêu thích nhất.

Cùng cả nhà học tiếng Anh với monkey Junior

Máy được hỗ trợ phần mềm học tiếng anh Monkey Junior để bạn cùng gia đình có thể thỏa sức học Tiếng Anh mọi lúc mọi nơi vô cùng dễ dàng và tiện dụng .

Dung lượng lớn hơn, trải nghiệm lâu hơn

Masstel Tab 8 có dung lượng pin 3700 mAh, thời giúp bạn thỏa sức giải trí, làm việc và đa phương tiện trong nhiều giờ mà không lo đến pin yếu.

Thông Số Kỹ Thuật

Masstel Tab 8

MUA NGAY

Mua Ngay Tại Các Cửa Hàng

Hỗ Trợ 365 Ngày Và Hơn Thế Nữa

 

Hệ thống phân phối toàn quốc

Hiện nay Masscom đã sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc và sản phẩm có mặt trong hệ thống các siêu thị lớn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và có được sự hỗ trợ tốt nhất.

 

Đổi trả 1 đổi 1 trong 30 ngày

Áp dụng với sản phẩm mua mới từ các nhà phân phối chính thức của Masscom theo thời gian được tính từ thời điểm xuất hóa đơn. Sau 120 ngày các điều khoản bảo hành và sửa chữa thông thường sẽ được áp dụng.

 

Bảo hành 1 năm tại trung tâm

Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách, sản phẩm mua mới đều được tham gia bảo hành và sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành Masscom trên toàn quốc theo thời gian bảo hành in trên hóa đơn.

Chọn Máy Tính Bảng