Masscom tổ chức Hội nghị giao lưu, gặp gỡ khách hàng 2020

Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị giao lưu, gặp gỡ khách hàng khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam. Tại khu vực phía Bắc, sự kiện diễn ra vào ngày 18/12 tại khách sạn Adonis, Hà Nội. Tại khu vực phía Nam, sự kiện diễn ra ngày 25/12 tại khách sạn Caravelle, thành phố Hồ Chí Minh.

Hội nghị quy tụ sự tham gia của các khách hàng, đối tác lâu năm của Masscom như đại diện thương hiệu Thế giới di động, thương hiệu FPT shop, thương hiệu bán lẻ Viettel Store, công ty Đại Đoàn Gia, công ty Đức Đại Dương, bên cạnh đó còn có đại diện các nhà phân phối lớn như Kim Tâm Anh, Tỷ Phú Quý, Phương Nam, … Đại diện của Masscom cho biết đây là hoạt đồng thường niên hàng năm nhằm tri ân, kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện và chia sẻ chiến lược kinh doanh 2021 giữa Masscom và các đối tác, khách hàng.

Tại Hội nghị tri ân khách hàng, Masscom gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Masscom trong chặng đường vừa qua nhất là trong năm 2020 – một năm có nhiều khó khăn, thử thách do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Sỹ Pháp – Tổng Giám đốc Masscom Việt Nam đã phát biểu khai mạc, đánh giá kết quả kinh doanh sản phẩm và chia sẻ định hướng, chiến lược kinh doanh trong năm 2021. Theo đó, Masscom hướng đến sự chuyển dịch sản phẩm đón đầu xu hướng chuyển đổi số: 4G hoá các sản phẩm, phát triển sâu các sản phẩm công nghệ cho trẻ em, nhân bản thành công các sản phẩm cho người già; đẩy mạnh đầu tư 10 tỷ cho hệ thống nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đầu tư 15 tỷ cho hệ thống Marketing và đầu tư 10 tỷ cho hệ thống Chăm sóc khách hàng hướng đến các mục tiêu lớn về thị phần và sản lượng bán ra trong năm 2021.

Tại sự kiện, Masscom cũng chính thức giới thiệu và mời đối tác, khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới và sản phẩm chủ lực trong thời gian tới như: Tab 10 Ultra – máy tính bảng giáo dục giải trí 3 NHẤT (cấu hình mạnh nhất trong tầm giá, thời lượng pin khủng nhất trong tầm giá, hệ điều hành mới nhất), Smart Hero 4G, Super Hero 4G (đồng hồ định vị thông minh dành cho trẻ em) …

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay Masscom có 3 thương hiệu: Masstel, Massko, Nexta. Với sứ mệnh làm cho công nghệ trở nên dễ dàng hơn, Masscom luôn không ngừng nỗ lực hết mình đưa công nghệ tới những người khó có khả năng tiếp cận công nghệ do chi phí đắt đỏ và khó sử dụng.

Tham dự hội nghị, đại diện của Viettel Store cho hay “Công ty Cổ phần Masscom đã phát triển rất nhanh và có những sản phẩm đang dẫn đầu thị trường. Viettel Store và Masscom cam kết sẽ đồng hành hỗ trợ lẫn nhau để phát triển, mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.”

Trong tương lai, Masscom sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi, nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm, tăng cường các hình thức chăm sóc khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *