[HN-NEXTA] NHÂN VIÊN SOCIAL MARKETING

Mô tả công việc:

1.1 Xây dựng và phát triển kênh cộng đồng khách hàng  

  • Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Group trên các kênh, phát triển nguồn khách hang tiềm năng
  • Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
  • Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.

1.2 Xây dựng nội dung đa kênh 

  • Quản lý các trang mạng xã hội của trung tâm kinh doanh.
  • Phối hợp với Marketing team để lên kế hoạch content chi tiết cho các phương tiện truyền thông của dự án, xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc các trang truyền thông vệ tinh để mở rộng và hỗ trợ phát triển xây dựng thương hiệu.
  • Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
  • Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
  •    Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Viết bài đi báo theo các nội dung và chủ đề đa dạng, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan (ưu tiên các bạn học báo chí, ngoại thương, tư duy nhanh nhạy)
  • Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường.
  • Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum và các kênh hot hiện nay.
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Social, Digital Marketing, ưu tiên làm tai các doanh nghiệp elearning, edtech…
  • Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
  • Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
  • Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu…
  • Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
  • Nam/Nữ, độ tuổi 23-28, sinh sống tại Hà Nội

Quyền lợi:

  • Thu nhập cạnh tranh
  • Phúc lợi:
    – Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
    – Thưởng dịp tế ( Dương lịch + Âm lịch), Dịp lễ 30/04 – 01/05. Lễ Quốc Khánh, trung thu,….) Sinh nhật, Hiếu hỷ, Ốm đau, Thai sản, Thăm hỏi người thân ốm….
    – Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
  • Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện. Văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
  • Review đánh giá tăng lương hàng năm
  • Du lịch hằng năm, Team building, Event
  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép 12 ngày/ năm, Nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/ hiếu hỷ … theo Luật lao động
  • Phụ cấp khác :
    – Phụ cấp ăn trưa
    – Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới

Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 cách tuần

Địa chỉ: Trụ sở chính – Tầng 9 Tòa Viwaseen, Số 48 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển:

  1. CV gửi về: tuyendung@masscom.vn với tiêu đề: Họ tên_Nhân viên Phát triển cộng đồng
  2. Hotline: 0967 615 727

Thời hạn ứng tuyển: 31/03/2024

Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *