[JOYSTAR] CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  1. Mô tả công việc:
  • Gọi điện thoại cho các khách hàng cũ (theo data cung cấp) và khách hàng mới tiềm năng (nguồn do MKT mang lại) để thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng mua, sử dụng.
  • Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
  • Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
  • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả

2. Yêu cầu ứng viên:

  • Tuổi từ 25 – 35 tuổi
  • Có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Tính cách: Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Có tính cách cởi mở, thân thiện.
  • Kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng word/exel
  • Khả năng làm việc độc lập
  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, khẩu ngữ rõ ràng, dễ nghe”
  • Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ
  • Bình tĩnh, chuyên nghiệp trong công việc
  • Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao”

3. Quyền lợi:

  • Thu nhập cạnh tranh
  • Phúc lợi:
    – Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
    – Thưởng dịp tế ( Dương lịch + Âm lịch), Dịp lễ 30/04 – 01/05. Lễ Quốc Khánh, trung thu,….) Sinh nhật, Hiếu hỷ, Ốm đau, Thai sản, Thăm hỏi người thân ốm….
    – Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
  • Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện. Văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
  • Review đánh giá tăng lương hàng năm
  • Du lịch hằng năm, Team building, Event
  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép 12 ngày/ năm, Nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/ hiếu hỷ … theo Luật lao động
  • Phụ cấp khác :
    – Phụ cấp ăn trưa
    – Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới

Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 cách tuần

Địa chỉ: Trụ sở chính – Tầng 9 Tòa Viwaseen, Số 48 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển:

  1. CV gửi về: tuyendung@masscom.vn
  2. Hotline: 0865755589

Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *